Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2009

Nam tuoi

Bai dang ngay 06/07/2008
Năm tuổi, có nghĩa là 1 năm đầy xui xẻo, đen đủi, lầm lủi... nói chung là gặp nhiều thứ "ủi" vào người, rất ư là tủi thân. Hic hic.
Đầu năm đã có 1 scandal đầy nước mắt, tháng trước đi đổ xăng xém bị thiên lôi oánh đen thui_1 phen kinh hồn khiếp vía, tháng rùi bị giật giỏ xách mất hết giấy tờ, tháng này lại làm rơi cửa sổ bằng kính nặng chục kg _xíu nữa là thành nhím người dính đầy miểng... Nói túm lại là tớ đụng đâu hư đó, đi đến đâu thì bể sô đến đó. Hu hu . Help me !
Nhưng khi vận đen đến thì mình lại nhăn răng ra mà cười đón, vì chẳng còn cách nào khác phải sống hòa bình với đối thủ vậy. Mà còn thấy nhẹ lòng hơn khi điều xui rủi hóa ra lại lành vì hiện giờ mình vẫn khỏe re như bò kéo xe, hehehe. Giống như trong "Bảy viên ngọc rồng" sau khi Songoku chết đi khi sống lại sẽ mạnh lên gấp đôi.
Năm tuổi, nhìn người ta cưới nhau ầm ầm để "hóa hung thành cát" , mình cầm thiệp hồng mà méo mặt. . Lại sắp ca bài Lương và Giá rùi.
Cảm thấy mình long bong quá... lại tham lam nữa... nhưng sức người thì có 40kg thì biết làm sao?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét