Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2009

Viet cho tuoi 2X_2008

Viết cho tôi tuổi 2X...
Tôi ngập ngừng chẳng biết viết gì cho chính mình đây. Không thể tự mình khen ngợi bản thân, hay chúc mừng tôi ? Động viên, an ủi, khích lệ...đều có ý nghĩa gì không khi tôi sẽ nói ra những điều mà trước đó 1” tôi đã nghĩ trong đầu những lời dành cho mình? Thôi thì tôi sẽ viết tiếp về những dự định tương lai và những lo lắng mơ hồ vì cái tuổi đánh đuổi cái xuân. Tất nhiên tôi không thể viết cho tôi chỉ bằng lời nói suông, bởi vì hơn ai hết tôi biết tôi có dối lòng hay không. Thế thì cuối cùng tôi vẫn ko biết viết gì cho mình. Tệ thật. Thế mà hằng ngày tôi vẫn viết ra những thứ cho hàng khối người nghe cơ đấy.
Nếu tôi ko là tôi mà là 1 người nào khác, xa lạ và chỉ tình cờ gặp nhau, cuốn hút nhau chỉ vì mới gặp lần đầu, tôi (người khác) chắc chắn sẽ nói với tôi rằng : Hãy vứt bỏ hết những gánh nặng đi và cứ hồn nhiên sống, mặc cho thời gian có qua đi, tình cảm có phai mờ... Bởi vì không ai có thể mang đến hạnh phúc đến cho bạn nếu bạn không bao giờ chấp nhận là mình đang hạnh phúc.
Và tôi (người khác) sẽ ko nói thêm câu thứ 3 nữa mà im lặng, cùng nhau lắng nghe âm thanh quanh cả hai tôi. Thật bình yên khi có 1 người sẵn lòng hiểu mình ngay cả khi mình ko cần nói thành lời, không phán xét đúng sai, chỉ có sự chia sẻ. Niềm vui,nỗi buồn đều phải vơi đi, vậy sao ta không chia nhỏ nó ra, để chúng chóng mất đi và cảm xúc mới sẽ đến nhanh hơn.
Hơn bao giờ hết, lúc này tôi mong có anh bên cạnh biết bao, mặc dù anh chẳng bao giờ hiểu hết những tư tưởng kì quặc của tôi, nhưng tôi biết anh luôn cố gắng “hiểu tôi 1 cách nhiều nhất có thể”. Như vậy cũng khiến tôi xúc động lắm rồi, và tôi cũng cố đơn giản hóa chính mình để anh không cảm thấy hoang mang. Hy vọng sự cố gắng của 2 người sẽ có kết quả thật tốt.
Kỉ luật, đặt mục tiêu cao, chăm chỉ, đam mê, mềm dẻo. Đó là những gì tôi phải làm cho tuổi mới.
HAPPY BIRTHDAY!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét