Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2009

So hai

Dù mình đã không còn ở tuổi là "chú chim non" gặp gì cũng sợ hãi, nhưng sâu trong tiềm thức mình vẫn sợ mọi việc sẽ không như ý muốn.
Sinh ra trong gia đình không hạnh phúc, mình lo sợ gia đình nhỏ sau này sẽ không biết ra sao. Thế là lại co rúm mình lại trước lời ngỏ...
Qua 1 mối tình đầy nước mắt, mình sợ quá những lời nói có cánh gian dối...
Không suông sẻ khi bước vào nghề báo, mình đã trốn chạy dù biết không ai đuổi theo sau ...
Bị giật giỏ 1 lần, lúc nào cũng đề phòng những "chiếc xe màu xanh" và nhìn chăm chăm vào người đi xe có màu, hình dạng giống chiếc xe ấy như thể tội phạm đầy trẫy ngoài kia.
Có lẽ ở tuổi "hăm" người ta hay sợ sệt nhiều thứ như thế. Nhưng người ta cũng dễ dàng đứng dậy làm lại từ đầu.
Vì khi ta trẻ, ta sẽ nhận lại những gì đã mất qua việc cho đi nhiều thứ.
Không bao giờ chiến thắng được nỗi sợ hãi nếu không đối mặt với nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét