Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2009

Viet cho nam Ky Suu

Sắp đến tết rồi vậy mà cảm giác nôn nao đến tết của ngày xưa lại trốn đâu mất. Bình thản đến lạ. Mình như là người ngoài quan sát tết và thỉnh thoảng lại góp nhặt vài lời để chứng tỏ sự tồn tại.


Chẳng còn sự chờ đợi tết để mặc áo mới, ăn uống thỏa thích những thức ngon hay được lì xì. Thậm chí việc dọn dẹp nhà cửa cho sạch sẽ cũng chỉ qua quýt. Bởi bình thường thì cũng thế. Áo đẹp tuần nào mình cũng có. Thức ăn ngon hễ rãnh lãnh lương là mình lại nướng vào nhà hàng và những chuyến đi chơi. Tiền thì cứ đầu tháng lại đầy túi...


Bỗng nhớ quây quắt tết thời con nít. Sao lúc ấy bất cứ cái gì thuộc về tết đối với mình đều quý báu, to lớn đến thế.


Hết 1 năm âm lịch rồi. Nhìn lại 1 năm qua, thật sự đây là năm mình đạt được nhiều điều như ý nhất. Có thật nhiều từ "có". Và mình trân trọng từng thứ mình có được trong năm nay vô cùng.


1. Mình có 1 công việc mà mình đã đau đáu mong mỏi được vùng vẫy. Môi trường làm việc cũng khá tốt, đồng nghiệp thân thiện... Mặc dù đồng lương không cao nhưng mình vui lắm vì đã có thể tự tay tạo ra đồng tiền và tiền ấy hoàn toàn chân chính. Mình biết mình cần phải cố gắng nhiều lắm để làm tốt hơn. Và cũng cám ơn Hà còi nhiều nhiều, nhờ nhỏ mà mình có công việc và được làm 1 cái gì đó có ích.


2. Mình có những người bạn tốt và họ không quên mình. Năm nay cũng là năm mình đi dự nhiều đám cưới nhất. Ko biết khi mình cưới mấy bạn í có dẫn thêm baby đi cho vui ko?


3. Mình có A2. Dù qua bao nhiêu thăng trầm thì anh ấy vẫn ở bên cạnh mình. Chính sự quan tâm, chia sẻ của anh đã tiếp thêm cho mình thật nhiều nghị lực để quên đi nỗi buồn, khó khăn.


4. Mình có gia đình. Dù có đôi lúc mái ấm ấy chong chênh như ngọn đèn trên biển nhưng mình vẫn thuộc về nơi này.


5. Mình có sức mạnh. Mình đã là 1 người trưởng thành và đã sẵn sàng để tự lập.


Hy vọng rằng năm mới sẽ có nhiều cơ hội mới đến và mình sẽ có thêm nhiều sức mạnh.


Chúc các bạn 1 năm mới nhiều sức khỏe, sự tự tin và thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét