Thứ Năm, 2 tháng 8, 2007

cỏ ba lá




Loài cỏ không bao giờ sợ khuyết đi trái tim chỉ có ba lá. Dí dỏm 1tí có thể thấy nó giống 1tình yêu có 3 người. Mà tình yêu tay ba có bao giờ là hạnh phúc. Ấy vậy mà người ta vẫn cho rằng loài cỏ này tượng trưng cho hạnh phúc.

Truyền thuyết kể rằng ai tìm được cỏ ba lá có bốn lá thì hãy ước 1điều và điều ước ấy sẽ trở thành hiện thực. Tình cờ, cỏ ba lá_bốn lá đã lọt vào tầm ngắm của mình. Có hình ảnh chứng minh hẳn hoi, nhìn kĩ nhé, 1_2_3_4 lá hình trái tim xanh mướt.

Mình chưa biết phải ước gì, vì mình chỉ có 1điều ước quý giá không thể phung phí. Mà làm con người thì lòng tham ko đáy, có 1điều ước thì mong rằng mọi điều ước điều thành hiện thực. Cho dù có thành hiện thực đi chăng nữa thì thế nào cũng phát sinh thêm vô vàn khao khát mới... Mãi đuổi theo mơ mộng hão huyền rồi thì sẽ hỏng mất 1đời thôi. Và cũng vì mình chẳng phải là người cả tin vào chuyện may rủi. Thôi thì hãy xem như 1vụ đột biến vậy, thay vì ngồi tơ tưởng ước ao, tớ sẽ cố gắng thực hiện nốt những dự định còn dang dở.Hy vọng rằng :

Duyên may+ nghị lực + cố gắng + cố gắng + sự động viên = ước mơ thành hiện thực.

1 nhận xét:

  1. Cái này là cỏ ba lá hử? Nếu tui ko nhầm thì nó là cây chua me tui vẫn thường nhai hồi bé đây mừ!! À, comment luôn cho cái entry Tây Du Ký của bà (để đỡ mất công bà nhào qua nhào lại mỏi mắt), zị là bà với tui cùng sở thích, tui cũng thích Bạch Long nhất, keke. Có điều chẳng đồng tình cái anh họ Trư phàm phu tục tử thấy mồ. TNK cốt khỉ, đồng hao với người, thích nhất.

    Trả lờiXóa