Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2007

Entry for April 01, 2007

Hic hic, chả hiểu tại sao ngày cá tháng tư lại là ngày sinh (trên giấy khai sinh) của mình. Thế là bao chuyện rối rắm diễn ra: ai học chung với tớ thì tặng quà cuội cho tớ (vd như nhân ngày sinh nhật bạn, mình đi ăn nhà hàng nhé, nhớ đúng giờ... nhưng đợi dài cả cổ chả thấy bóng đứa nào_1trò cá tháng thư rùi! đau wé, sao nỡ đối xử với ngừi ta tàn nhẫn thế trong 1 ngày tưởng là hạnh phúc nhất?), ai biết rõ quá trình lịch sử hình thành nên tớ thì bảo bọn này cốc bị lừa đâu nhé cô nương (vậy là mình có mời người ta đi ăn tiệc thật cũng chả có ai đến! ổn công ngừi ta diện thật đẹp mà chả có ngắm _tất nhiên là chả có lời khen : con nhà ai mà xinh thế mà tớ rất mong chờ được nghe!), và tỉ tỉ cái sự ngộ nhận chỉ vì sinh nhật ngày 01-04 của tớ. Cũng may là chỉ là ngày sinh nhân danh pháp luật của tớ, chứ ngày thật thì tớ có nick name Cuội mất. Thôi thì cũng qua rùi, hôm nay đã 2-4, nên tớ mới trương bày nỗi lòng tâm huyết của mình ra để ko bị mang tiếng là dóc của dóc tổ. Mà nè, hôm qua tớ cũng có quà và hoa đấy, mặc dù thu hoạch ko được nhiều như mong đợi nhưng cũng đủ ấm lòng. Dạo này mấy đứa bạn thân thi nhau có bồ bịch, bạn bè mới, mình có cảm giác bị bỏ rơi, hic hic, thật đáng thương 1 cách khó tả. Nhưng thôi cũng kệ, từ từ sẽ quen thôi, chúc các bạn của mình hạnh phúc, thật hạnh phúc bên bồ của nó mà ko bị hắc hơi, ngứa mũi (vì có ngừi đang hờn trách, chửi rủa ở 1 ngõ vắng này nè). Và cũng đừng có trách ngược lại tớ vì tớ cũng a dua có bồ cho bỏ tức nhé!hehehe.

Tuần vừa rồi có vài người phản ảnh blog của mình, tại hạ vô cùng cảm tạ tấm chân tình của các bạn và tất nhiên tớ đâu có tai trâu đâu mà ko biết phê bình và tự phê bình. Nhưng tớ đang theo đuổi 1công trình vĩ đại (khi nào xong sẽ khoe hàng liền) nên chưa edit lại hết được mấy cái entry trên bờ lốc, khi nào thư thả tớ sẽ biên tập lại blog ngay nhé!

BIBI, tớ tiếp tục thi công nốt phần còn lại đây!

1 nhận xét: